TRẢI NGHIỆM TRỌN BỘ DƯỠNG TRẮNG LANCI

Chính sách hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  1. Nếu khách hàng đã phải thanh toán cho Sản Phẩm không được giao hàng, LANCI sẽ hoàn tiền tương ứng với giá trị sản phẩm mà ban đầu khách hàng đã thanh toán.

  2. Nếu khách hàng phải thanh toán nhiều hơn so với giá trị sản phẩm thể hiện trên trang web/ứng dụng khi khách hàng đặt hàng, LANCI sẽ hoàn lại cho khách hàng khoảng tiền chênh lệch.

  3. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện theo cùng phương thức thanh toán mà khách hàng đã thanh toán:

  • Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): hoàn tiền thông qua chuyển khoản vào tài khoản được cung cấp bởi khách hàng trong vòng bảy (7) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi LANCI.

  • Phương thức thanh toán qua ví điện tử hoặc ngân hàng: hoàn tiền lại vào ví điện tử/thẻ của khách hàng trong vòng từ ba (3) đến bảy (7) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi LANCI. Trong trường hợp khách hàng thanh toán qua ví điện tử có áp dụng mã giảm giá, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản trong vòng mười lăm (15) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi LANCI.

*Lưu ý: Thời điểm bạn nhận lại tiền cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của bạn.

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI