TRẢI NGHIỆM TRỌN BỘ DƯỠNG TRẮNG LANCI

Chính sách hỗ trợ khách hàng

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • LANCI tư vấn mọi thắc mắc về các vấn đề da của khách hàng, các sản phẩm.

  • Cam kết đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi, móp méo, hư hỏng,,,

  • Miễn phí tư vấn chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.

  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2.000.000 VND.

  • Miễn phí hướng dẫn sử dụng trong quy trình chăm sóc da.

  • Ngoài ra, tư vấn viên sẽ gọi điện hoặc nhắn tin tư vấn chăm sóc khách hàng theo tuần, theo quý.

  • Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm và giải pháp của mình.

Chân thành cảm ơn đến tất cả các Quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác, đây là động lực để công ty cố gắng phấn đấu và phát triển hơn nữa, với những giải pháp mới để đáp ứng và hỗ trợ Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

 

VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG

LANCI luôn chú trọng giao hàng nhanh chóng đến khách hàng.

Luôn cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với đội ngũ bán hàng nhiệt huyết, năng nổ và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ giúp đỡ. Khách hàng luôn an tâm về dịch vụ của công ty.

 

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh đóng góp của khách hàng.

Giải quyết nhanh chóng những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm chưa đạt yêu cầu.

Chương trình tri ân, tặng quà cho khách hàng định kỳ vào các dịp Lễ, Tết…

Mang lại sự an toàn, tín nhiệm về quá trình hợp tác, làm việc lâu dài sau này.

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI