TRẢI NGHIỆM TRỌN BỘ DƯỠNG TRẮNG LANCI

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Lưu ý: Sản phẩm nằm trong chính sách đổi trả hàng LANCI phải là sản phẩm được mua trực tiếp tại Website/ Fanpage/ Zalo OA/ Shopee Mall của LANCI và còn hóa đơn hoặc hình chụp hóa đơn, hoặc hóa đơn trên hệ thống khi LANCI xác nhận đơn hàng của bạn được giao hàng thành công.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, LANCI áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

A. Trường hợp: ĐỔI SẢN PHẨM DO YẾU TỐ CHỦ QUAN: KHÔNG THÍCH SẢN PHẨM, MUỐN ĐỔI ĐỂ LẤY 1 SẢN PHẨM KHÁC: Khi Quý khách nhận được sản phẩm nhưng vì 1 yếu tố cá nhân nào đó mà muốn đổi để trải nghiệm 1 sản phẩm khác của LANCI.

1. Điều kiện đổi/ trả hàng:

  • Sản phẩm mong muốn đổi là sản phẩm có giá trị lớn hơn sản phẩm cần đổi (hoặc giá trị bill sản phẩm mong muốn đổi phải lớn hơn giá trị bill có sản phẩm cần đổi)
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần trong trường hợp đổi trả do yếu tố chủ quan.

  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên hiện trạng ban đầu bao bì, tem niêm phong, tem nhãn phụ, phụ kiện đi kèm và quà tặng đi kèm (nếu có).

***Chi phí phát sinh: tất cả chi phí vận chuyển sản phẩm khi đổi và chi phí chênh lệch với sản phẩm mong muốn đổi sẽ được Quý khách chi trả.

2. Hình thức đổi/ trả hàng:

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Liên hệ với LANCI qua Zalo OA LANCI hoặc Fanpage LANCI để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
  • Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua đơn vị vận chuyển
    • Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) đến kho của LANCI.
    • Nếu gửi qua đơn vị vận chuyển, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
  • Sau khi nhận lại sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 1-2 ngày, LANCI sẽ đổi/ trả cho bạn sản phẩm khác (theo điều kiện đổi hàng)

B. Trường hợp: ĐỔI SẢN PHẨM DO NHẦM, THIẾU SẢN PHẨM, HƯ HỎNG SẢN PHẨM TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN: khi Quý khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm, thiếu sản phẩm, Sản phẩm bị hư hỏng) Quý khách vui lòng phản hồi và gửi yêu cầu ngay cho LANCI trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng được giao tới địa chỉ yêu cầu).

Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp LANCI thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn. LANCI sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh.

1. Điều kiện đổi/ trả hàng:

  • Có clip quay sản phẩm khi nhận hàng thể hiện tình trạng sản phẩm. 

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem niêm phòng chưa bị khui, cùng quà tặng kèm (nếu có)

2. Hình thức đổi/ trả hàng:

Để tiến hành đổi/ trả sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Liên hệ với LANCI qua Zalo OA LANCI hoặc Fanpage LANCI để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này. Cung cấp một số thông tin về Quý khách và sản phẩm lỗi gồm:
    • Thông tin liên lạc của Quý khách

    • Tên sản phẩm cần Đổi/ trả

    • Lý do Đổi/ trả.

    • Nhu cầu cần hỗ trợ.

  • Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua đơn vị vận chuyển
    • Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn, ...) đến kho của LANCI.
    • Nếu gửi qua đơn vị vận chuyển, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
  • Sau khi nhận lại sản phẩm đổi/ trả thỏa các điều kiện đổi/ trả hàng, trong thời gian 1-2 ngày, LANCI sẽ đổi/ trả cho bạn sản phẩm khác (theo điều kiện đổi hàng).

 

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI

Nhận thông báo về chương trình ưu đãi mới nhất từ LANCI